Những ưu Điểm Đặc Biệt Của Dòng Bố Thắng Bendix Thái Lan
Bố Thắng Bendix Thái Lan được thiết kế cho các điều kiện khắc nghiệt nhờ sử dụng vật liệu đặc biệt làm giảm tiếng ồn, bụi, rung và chịu điều kiện khắc nghiệt, để phù hợp với phạm vi rộng lớn:
Điều kiện lái xe trong thành phố, ngoại thị, tuyến đường hẻo lánh, đường xấu, offroad, đèo núi và tuyến đường cho mục đích giải trí.
Bố Thắng Bendix được hoạt động hiệu quả ở nhiệt độ xung quanh cao với các má phanh mục đích thông thường có giá thành thấp hơn.
Sọc xanh Titan tạo ma sát tức thì mà không cần rà phanh.
- Bố Thắng Bendix đặc trưng bởi một sọc xanh Titan giúp tăng hiệu quả ma sát tức thì mà không phải rà phanh, tạo cảm giác phanh vượt trội so với đối thủ.
- Ngoài ra, bố thắng Bendix cải thiện đáng kể tuổi thọ đĩa phanh nhờ sọc Titan tạo ra một lớp màng phim mỏng bảo vệ lên mặt đĩa phanh. Các điểm nóng trên bề mặt tiếp xúc má và đĩa phanh cũng sẽ được phân bổ đồng đều, giúp tăng hiệu quả phanh.
Sau khoảng 50 lần đạp phanh thì lớp sọc Titan sẽ mất đi, điều này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí mỗi năm cho bảo dưỡng.
Công nghệ EPR: giúp kiểm soát vượt trội, tuổi thọ được kéo dài. Các bố thắng Bendix được sản xuất bằng cách sử dụng EPR, một vật liệu công nghệ cao cho phép gắn kết các vật liệu ma sát với nhau, ngay cả ở nhiệt độ khắc nghiệt. Điều này giúp tăng cường hiệu suất phanh cho 4WD và mang lại tuổi thọ lâu hơn.
Bộ đệm triệt ồn tiên tiến: Được thiết kế nhằm ngăn ngừa hiệu quả việc lan truyền của rung và tiếng ồn từ má phanh bằng việc làm giảm ảnh hưởng các xung lực động tạo ra khi phanh. Cấu trúc vật liệu sử dụng công nghệ Thép cao su thấm sợi tiên tiến chống lại sự thẩm thấu trên phạm vi rộng của khí hậu, muối, nước và dầu. Ngoài ra, cơ chế khóa cơ học sẽ triệt tiêu hầu hết tiếng ồn kể cả khi má phanh làm việc quá tải.
Thứ sáu, 10/01/2025
Cao Su Nisto Thái Lan Giúp Đảm Bảo Quá Trình Lái Xe Một Cách An toàn
Bộ phân cao là một bộ phận được lắp đặt giữa động cơ với khung xe và được làm bằng kim loại hoặc cao su, kim loại được sử dụng để chống chịu lực tạo ra bởi động cơ nổ máy, còn lớp cao su được dùng để hấp thụ giúp làm giảm sự rung động của máy tác động lên khung xe.
Thứ sáu, 10/01/2025
Bố Thắng Bendix: Những Lưu Ý Dành Cho Quý Khách Hàng
Đôi khi, má phanh bắt đầu phát ra nhiều bụi hơn do có vấn đề trong hệ thống phanh. Điều này có thể xuất phát từ chính bụi phanh hoặc các bộ phận bị hư hỏng, đặt sai vị trí, hoặc bị kẹt. Nếu xe quý khách nhận thấy có nhiều bụi phanh ở một bên, có thể má phanh hoặc cùm phanh (caliper) đã bị "đóng băng" (frozen). Điều này xảy ra khi cùm phanh bóp vào đĩa phanh liên tục, khiến xe luôn bị chậm lại. Việc bóp đĩa liên tục này là nguyên nhân tạo ra bụi phanh quá nhiều. Nếu cùm phanh đã bị mòn quá nhiều, giải pháp thường là thay cả cùm phanh và đĩa phanh.
Thứ năm, 09/01/2025
Phụ Tùng Mitshubishi Xforce Chính Hãng
Khi nhắc đến Mitsubishi, người tiêu dùng ngay lập tức nghĩ đến sự bền bỉ, chất lượng và hiệu suất vượt trội. Để xe Mitsubishi duy trì phong độ động lực và đảm bảo sự an toàn tối đa, việc sử dụng phụ tùng chính hãng là điều không thể thiếu. Tại Công ty TNHH Thương Mại Đắc Yến, chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng Mitsubishi chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Thứ hai, 04/11/2024
Những Vấn Đề Lưu Ý Về Nắp Quy Lát ( Nắp Máy ) Trên Xe ô Tô
Nắp máy còn được gọi là nắp quy lát là một bộ phận quan trọng thuộc hệ thống truyền động trong xe ô tô, đảm nhận nhiệm vụ trực tiếp vào quá trình đốt cháy nhiên liệu để tạo ra năng lượng và được lắp chặt với thân máy để thực hiện nhiều nhiệm vụ và cho phép khí nạp và nhiên liệu vào buồng đốt để động cơ hoạt động êm ái, trơn tru hơn.
Thứ năm, 31/10/2024
Phụ Tùng Mitshubishi Xfoce 2024- 2025
Dòng xe Mitshubishi Xforce là mẫu xe mới vừa ra mắt trong năm 2024 này, nó được trang bị nhiều tính năng hiện đại để cạnh tranh các mẫu xe Mitshubishi khác. Vẻ bề ngoài thân hình đầy mạnh mẽ và thể thao, Cụm đèn hậu phía sau và cụm đèn pha với đèn định vị phía trước được trang bị full led.
Thứ năm, 31/10/2024
Dây Xích Cam ô Tô Gặp Vấn Đề Hư Hỏng
Dây Xích cam là một bộ phận quan trọng nằm trong hệ thống truyền động trong động cơ, có vai trò trong việc điều phối và phân phối khí vào và ra khỏi các xi lanh của động cơ, giúp đảm bảo quá trình lưu thông trên đường.