• PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN

    Chất lượng là cuộc sống, khách hàng là tài sản!

Tìm kiếm
Hộp Điều Khiển Thước Lái Attrage 2021
Giá: Liên hệ
  • Mã sản phẩm: 8633A104
  • Hãng xe: MITSUBISHI
  • Model xe: ATTRAGE
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Năm sản xuất: 2021

Hộp Điều Khiển Thước Lái  Attrage 2021

Chọn mua

Mua hàng

Thời gian dự kiến giao hàng

Bạn muốn giao hàng tới đâu? Nhập địa chỉ

 

 Thông tin bảo hành

Mô tả chi tiết

Hộp Điều Khiển Thước Lái  Attrage 2021

Hộp điều kiển thước lái Attrage hay còn gọi là hộp điều khiển trợ lực lái điện Attrage . Hệ thống trợ lực lái điện được quyết định bởi sự chính xác của ECU ( hộp điều khiển ) trợ lực lái điều khiển toàn bộ hệ thống. Ngoài những chi tiết chấp hành hoạt động bằng cơ học thì tất cả những chi tiết còn lại đều được ECU ( hộp điều khiển trợ lực lái ) cung cấp dòng điện để hệ thống này có thể hoạt động. Vì vậy việc nắm rõ những chức năng của ECU hộp điều khiển trợ lực lái điện  là vô cùng quan trọng.

Chức năng của ECU ( hộp điều khiển ) trợ lực lái điện được liệt kê qua 5 chế độ điều khiển chính :

  • Mục điều khiển chính : Có chức năng định mức dòng điện cung cấp tới mô tơ trợ lực lái khi nhận thông tin từ thanh lái và tốc độ của xe.
  • Chức năng điều khiển bù quán tính : Chức năng này sẽ đảm bảo cho mô tơ trợ lực lái hoạt động ngay khi người lái bắt đầu khởi hành xoay vô lăng.
  • Chức năng điều khiển trả lái : Khi người lái thực hiện thao tác đánh lái hết vô lăng sang bên trái hoặc sang bên phải. Lúc này ECU (hộp điều khiển ) trợ lực lái sẽ điều khiển hỗ trợ lực hồi về của các bánh xe.
  • Điều khiển giảm rung : Với tác dụng làm giảm rung động của các thay đổi trong độ lệch của thân xe, ECU (hộp điều khiển ) trợ lực lái sẽ điều chỉnh lượng trợ lực lái khi xe quay vô lăng ở tốc độ cao. Chức năng này đảm bảo an toàn cho xe tránh phải những rung lắc khi đánh lái và nhanh chóng đưa xe về chế độ hoạt động ổn định.
  • Điều khiên bảo vệ quá nhiệt : ECU ( hộp điều khiển ) trợ lực lái sẽ nhận nhiệm vụ tính toán nhiệt độ của mô tơ trợ lực lái dựa trên cường độ dòng điện và điện áp vào. Khi phát hiện nhiệt độ của Mô tơ hay tại ECU vượt quá trị giá cho phép, ngay lập tức ECU ( hộp điều khiển ) điều khiển lại cường độ dòng điện vào để tránh hiện tượng quá nhiệt của ECU ( hộp điều khiển ) cũng như là của mô tơ.

Những sự cố trên hệ thống điều khiển trợ lực lái điện ô tô

Trong khi hoạt động, hệ thống điều khiển trợ lực lái điện sẽ gặp một số vấn đề trục trặc, hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy để tránh những hậu quả tai nạn gặp phải khi gặp những trường hợp này thì nhà sản xuất đã tính toán và thiết lập những chế độ dự phòng như sau :

Khi gặp phải những sự cố như hỏng cảm biến mô men xoắn; mô tơ bị quá dòng; mô tơ bị ngắn mạch có bao gồm những sự cố của hệ thống dẫn động hoặc nặng hơn là hư hỏng ECU ( hộp điều khiển ) trợ lực lái. Lúc này, hệ thống sẽ ngay lập tức chuyển sang chế độ không trợ lực để xe vẫn hoạt động liên tục và bình thường.

Các sự cố như mô tơ bị quá nhiệt, ECU ( hộp điều khiển ) trợ lực lái có nhiệt độ quá cao, hư hỏng cảm biến nhiệt độ bên trong ECU (hộp điều khiển ) trợ lực lái hoặc có tín hiệu về sự cố vận tốc xe và tốc độ động cơ thì chế độ dự phòng cho những trường hợp này là hạn chế chế độ trợ lực cho đến khi khắc phục được trục trặc.

Trục trặc cuối cùng là ở nguồn điện cung cấp cho hệ thống điều khiển trợ lực lái điện. Lúc này hệ thống sẽ tạm ngừng việc trợ lực cho đến khi nguồn điện hoạt động trở lại bình thường.

Mã sản phẩm : 8633A104

Hệ thống điều khiển trợ lực lái điện trên ô tô là một trong những hệ thống thông minh mới được áp dụng trên xe ô tô đời mới trong vài năm trở lại đây. Nếu xe của mọi người có sử dụng hộp điều khiển trợ lực điện này mà gặp phải những vấn đề như đánh lái nặng , mất trợ lực lái hoặc nổi đèn báo EPS trên bản taplo. Hãy liên hệ cho công ty phụ tùng ô tô Đắc Yến chúng tôi để được tư vấn và báo giá một cách nhiệt tình và chính xác nhất.

Sản phẩm cùng loại
Phụ Tùng Chính Hãng
Phụ Tùng OEM
SIENNA
sản phẩm bán chạy
Tin tức
THƯƠNG HIỆU Ô TÔ

0901357698