• PHỤ TÙNG Ô TÔ ĐẮC YẾN

    Chất lượng là cuộc sống, khách hàng là tài sản!

Tìm kiếm
Cốt Máy Hilux 2021 Bản Adventure
Giá: Liên hệ
  • Mã sản phẩm: 13401-0E020
  • Hãng xe: TOYOTA
  • Model xe: HILUX
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Năm sản xuất: 2021

Cốt Máy Hilux 2021 Bản Adventure

Chọn mua

Mua hàng

Thời gian dự kiến giao hàng

Bạn muốn giao hàng tới đâu? Nhập địa chỉ

 

 Thông tin bảo hành

Mô tả chi tiết

Cốt Máy Hilux 2021 Bản Adventure

Cốt máy Toyota Hilux 2021 hay còn gọi là trục khuỷa Hilux 2021 giúp tiếp nhận lực từ piston truyền qua chốt piston và thanh truyền, biến lực đó thành mô men quay rồi truyền ra ngoài qua bánh đà. 

Cốt Máy Hilux 2021 chịu tải trọng lớn và thay đổi theo chu kỳ với ứng suất khá lớn và chịu mài mòn. Cốt máy có hình dạng khá phức tạp nên nó thường được đúc bằng thép hoặc bằng gang có chất lượng cao.

Những hư hỏng thường gặp trong quá trình làm việc của trục khuỷu là cổ trục bị mòn,bị rạn nứt ;trục bị cong hoặc xoắn; bề mặt cổ trục bị xước,rỗ; trục khuỷu bị gãy.

Cổ trục, cổ thanh truyền bị mòn :khi động cơ làm việc, do tác dụng của lực khí cháy trong xi lanh làm cho bề mặt cổ trục và cổ thanh truyền bị mòn. Cổ trục và cổ thanh truyền thường bị mòn không đều.

Trục khuỷu bị cong và xoắn : nguyên nhân gây ra biến dạng cong và xoắn trục khuỷu chủ yếu do :khe hở cuả gối đỡ và cổ trục quá lớn, trong khi làm việc có sự va vấp. Trong quá trình làm việc chịu mô men xoắn quá lớn, gối đỡ bị cháy làm trục khuỷu quay khó khăn.Động cơ tăng ga đột ngột làm trục khuỷu chịu ứng suất quá lớn gây biến dạng đột ngột làm trục khuỷu bị xoắn và cong. Ngoài sự làm việc không ổn định của động cơ, trục khuỷu chịu lực không đều, các vị trí của các chi tiết trong cơ cấu trục khuỷu thanh truyền không đúng cũng có thể làm cho trục khuỷu bị cong, xoắn.

Trục khuỷu bị rạn nứt, gãy :trong quá trình làm việc, trục khuỷu có thể bị rạn nứt. Vết nứt thường xảy ra ở phần tiếp giáp giữa cổ trục, cổ thanh truyền và má khuỷu.

Có nhiều nguyên nhân gây ra : bán kính góc lượn giữa má khuỷu với cổ trục , cổ thanh truyền không đúng gây ra ứng suất tập trung; khe hở giữa gối đỡ và cổ trục qua lớn gây ra va đập theo chu kỳ tạo nên ứng suất thay đổi gây rạn nứt. Vết nứt sẽ phát triển nhanh và gây gãy trục khuỷu.

Bề mặt của cổ trục, cổ thanh truyền, gối đỡ bị xước, cháy rỗ.

Ngoài hư hỏng do mòn, trục khuỷu thường hư hỏng do cổ trục , cổ thanh truyền bị xước , cháy rỗ. Nguyên nhân gây ra : điều kiện và chất lượng dầu bôi trơn kém, trong dầu có nhiều tập chất như bụi bẩn, có lẫn hạt mài hoặc rò rỉ nước vào hệ thống, đường dầu bôi trơn bị tắt. Khe hở giữa bạc và cổ trục, cổ thanh truyền quá nhỏ, trong quá trình làm việc sinh nhiệt làm cháy rỗ bề mặt cổ trục. Lắp ráp không đúng, lỗ dầu trên bạc không trùng với đường dầu trên thân máy làm cho dầu bôi trơn không vào bề mặt cổ trục, cổ thanh truyền.

Công ty phụ tùng ô tô Đắc Yến là một nhà nhập khẩu và phân phối phụ tùng Toyota chính hãng lớn nhất hiện nay, với kho hàng phụ tùng lớn và rộng rãi cho nên chúng tôi luôn có sẵn cốt máy chính hãng các dòng xe Toyota.

Sản phẩm cùng loại
Phụ Tùng Chính Hãng
Phụ Tùng OEM
sản phẩm bán chạy
Tin tức
THƯƠNG HIỆU Ô TÔ

0901357698